Tập đoàn IDI tổ chức sự kiện chúc mừng sinh nhật quý IV/ 2016

Ngày 12/12/2015, Tập đoàn IDI đã tổ chức chúc mừng sinh nhật các cá nhân có sinh nhật trong quý IV/2016 tại nhà hàng Bia tươi Tiệp Cheb Beer – Số 2 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là việc làm thiết thực quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên tập đoàn.

Đến tham sự chương trình, trân trọng với sự hiện diện của ông Nguyễn Công Điểm – chủ tịch Tập đoàn IDI, Đại tá Tống Vạn Thọ - Cố vấn trưởng tập đoàn, các khách mời, các đối tác cùng các lãnh đạo phòng ban, công ty thành viên và toàn thể người lao động đang làm việc tại Tập đoàn.

Mở đầu buổi lễ, Chủ tịch Tập đoàn Ông Nguyễn Công Điểm thay mặt ban lãnh đạo tập đoàn khai mạc chương trình và trao quà chúc mừng sinh nhật mọi cá nhân có ngày sinh nhật trong quý IV/2016. Đặc biệt, trong buổi lễ, bà Nguyễn Thị Mẽ – thân mẫu của chủ tịch Tập Đoàn chính thức được Ban lãnh đạo và Ban Cố vấn của Tập đoàn vinh danh là Chủ tịch Danh Dự Tập đoàn.
 

 

Tiếp theo chương trình là lễ tổng kết và công bố các Quyết định khen thưởng cuộc thi sáng tác LOGO và SLOGAN cho công ty cổ phần Công nghệ môi trường xanh Đông Dương. Cuộc thi lần đầu tiên phát động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ, nhân viên, đúng với tinh thần tạo dựng kết nối, xây dựng mối quan hệ văn hóa giữa các thành viên trong Tập đoàn IDI. Sau thời gian xem xét, ban lãnh đạo đã chính thức lựa chọn được logo và slogan theo các tiêu chí quy định của thể lệ cuộc thi.
 

 

Cũng trong buổi lễ, Ông Vũ Quốc Vinh – Kế toán trưởng Tập Đoàn đã thay mặt ban lãnh đạo trao quà cho các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10) gồm nhữngngười làm việc cách xa Văn phòng Tập đoàn chưa có điều kiện tham dự đúng ngày. Sau đó, Chánh văn phòng Tập đoàn - Ông Lê Văn Phong lên bục công bố các quyết định về công tác nhân sự. Theo đó, Ông Nguyễn Quang Ngọc được bổ nhiệm vị trí trưởng phòng Truyền Thông - Thiết Kế. Ông Đinh Thành Trung giữ vị trí Giám Đốc Công ty Công nghệ Môi trường xanh Đông Dương, ông Cao Minh Lục Giám đốc điều hành Nhà hàng số 2 Nguyễn Công Trứ.
 

 

Không chỉ có vậy, Chương trình buổi lễ còn ghi dấu ấn đẹp trong lòng người tham gia với những bản tình ca kinh điển , thăng hoa, đầy cảm xúc đến từ ca sỹ, nhạc công chuyên nghiệp là bầu bạn của Chủ tịch Tập đoàn và thành viên thuộc Tập đoàn IDI. Mọi thành viên cùng nhau nâng cốc chúc mừng các thành viên có ngày sinh nhật trong quý IV/2016 đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Ban lãnh đạo Tập đoàn đã tạo điều kiện để cho tập thể nhân viên có những phút giây ý nghĩa, được gặp mặt giao lưu, chia sẻ và quây quần gắn bó. 

Buổi tiệc đã diễn ra thành công tốt đẹp, đây cũng là dịp thể hiện quan tâm, tôn vinh, khích lệ đội ngũ cán bộ, công nhân viên của ban lãnh đạo, của tập thể đối với mỗi cá nhân đang làm việc tại tập đoàn, để  chung lòng, chung sức vì sự phát triển của Tập đoàn IDI và nâng cao thu nhập của người lao động./.