Chúc mừng sinh nhật nhân viên Quý 2/2016 - Tập đoàn IDI

Tập đoàn IDI tổ chức sinh nhật cho các thành viên Quý 2 năm 2016 - Khu vực miền Bắc tại nhà hàng Bia tươi Tiệp Cheb Beer - Số 2 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội

Vừa qua, các thành viên trực thuộc tập đoàn IDI khu vực miền Bắc đã có buổi gặp gỡ giao lưu thân mật trong sự kiện : Tổ chức sinh nhật cho Chuyên viên, Kỹ sư, Kế toán viên và người lao động tập đoàn IDI Quý 2 năm 2016 tại Nhà hàng Bia tươi Tiệp Cheb Beer - Số 2 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội.

Tham dự sự kiện lần này, hân hạnh với sự hiện diện của Chủ tịch Tập Đoàn - Ông Nguyễn Công Điểm, Đại tá Tống Vạn Thọ - Cố vấn trưởng Tập đoàn, các khách mời cùng các lãnh đạo phòng ban, các công ty thành viên và toàn thể người lao động đang làm việc tại Tập đoàn.

Ban tổ chức đã mời các thành viên sinh nhật quý 2/2016 lên vị trí danh dự để nhận quà. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Ông Nguyễn Công Điểm đã lên trao quà và phát biểu chúc mừng. Ông chia sẻ: Ban lãnh đạo tập đoàn luôn quan tâm tới đời sống tinh thần của các thành viên trong tập đoàn. Ông cũng mong mọi người trong tập đoàn hãy phát huy thế mạnh của bản thân, sáng tạo trong lao động để nâng cao thu nhập đồng thời góp phần xây dựng IDI trở thành tập đoàn vững mạnh.

Dưới đây là một vài hình ảnh đẹp trong sự kiện lần này:


Chúc mừng sinh nhật anh/chị sinh Quý 2/2016 - Tập đoàn IDI


Hoa và bánh cho tiệc sinh nhật


Chủ tịch Tập đoàn IDI - Ông Nguyễn Công Điểm trao quà cho các anh/chị


Mọi người vui mừng đón hoa và chụp ảnh lưu niệm