Phòng Mua sắm Tập đoàn IDI - Guiness Tập Đoàn

Vừa qua, Ban lãnh đạo Tập đoàn IDI đã chính thức bổ nhiệm 2 lãnh đạo 9X trẻ tuổi và tài năng Vũ Thùy Linh và Vũ Lương Quang Huy vào vị trí Trường Phòng và Phó phòng Mua Sắm.

          Bất kỳ ai khi đến với Tập đoàn IDI, làm việc cùng Phòng Mua Sắm, có lẽ không ai là không ấn tượng bởi phong cách làm việc của phòng ban này. Không gian trẻ trung, năng động, phong cách làm việc chuyên nghiệp, giấy tờ, bàn làm việc gọn gàng, sắp xếp ngăn nắp và khoa học. Nhưng điều khiến mọi người ngỡ ngàng hơn cả, đó chính là hai lãnh đạo 9X trẻ tuổi của phòng Mua Sắm : Trưởng phòng Vũ Thùy Linh và Phó phòng Vũ Lương Quang Huy.

         Cũng như bao sinh viên khác, ngay từ khi ngồi trên ghế giảng đường, ngoài nỗ lực trong học tập, Thùy Linh và Quang Huy luôn có mặt trong Top những sinh viên năng động, ham học hỏi của trường. Tuy đến từ hai miền quê khác nhau, hai ngôi trường khác nhau, nhưng một cách tình cờ, hai bạn đã vượt qua rất nhiều "đối thủ" để có mặt trong đội ngũ nhân viên thực tập tại Tập Đoàn IDI.

         Kiến thức sách vở và thực tế luôn khác nhau. Mặc dù đều tốt nghiệp loại ưu tại các trường Đại học danh giá, ban đầu, Thùy Linh và người bạn đồng hành Quang Huy đã gặp không ít khó khăn trong công việc. Không nản chí, không than phiền, luôn tự tìm tòi, tích cực học hỏi chuyên môn, cũng như sự giúp đỡ, tận tình chỉ bảo của các anh chị có kinh nghiệm và ban lãnh đạo, Thùy Linh và Quang Huy luôn là những cái tên được nhắc tới trong danh sách những nhân viên hoàn thành xuất sắc công việc được giao tại Tập Đoàn.

         Mọi nỗ lực đều có kết quả, tất cả những nhân tài đều được Tập đoàn trọng dụng. Chính vì vậy, cuối tháng 5 vừa qua, ban lãnh đạo Tập đoàn IDI chính thức bổ nhiệm Vũ Thùy Linh vào vị trí Trưởng Phòng Mua Sắm, Vũ Lương Quang Huy vào vị trí Phó Phòng.


Chủ tịch Tập Đoàn IDI trao hoa và Quyết định bổ nhiệm cho 2 lãnh đạo trẻ tuổi


Cùng chúc mừng hai lãnh đạo tài năng của Tập Đoàn IDI

         Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận quyết định làm việc trên cương vị mới, Thùy Linh chia sẻ: Nhận được sự tín nhiệm của ban lãnh đạo, sự yêu mến của mọi người chính là động lực lớn cho Thùy Linh hoàn thành tốt và tốt hơn nữa mọi công việc. Mục tiêu đưa phòng Mua Sắm trở thành phòng ban làm việc hiệu quả nhất nói riêng cũng như góp sức lực nhỏ bé trong việc thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của cả Tập Đoàn.

         Tin rằng, với sự yêu mến hiền tài của Ban lãnh đạo, sự nhiệt huyết của thế hệ lãnh đạo trẻ tương lai của IDI, Tập đoàn IDI sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa!