Cheb beer nhận giải thưởng Thương hiệu Thực phẩm An toàn Tin dùng 2016

Vừa qua, bia tươi Tiệp Cheb beer đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Thực phẩm An toàn Tin dùng 2016 do Hội khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam tổ chức, trao giải tại Nhà hát lớn Hà Nội

"Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016" là giải thưởng do Hội khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2016 của Chính phủ phát động. Trước những diễn biến khó lường của vấn nạn an toàn thực phẩm, cuộc khảo sát mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe và có những đóng góp cho xã hội.

Ngày 03/06 vừa qua, Viện Khoa học Kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam đã tổ chức lễ công bố các Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng của đài truyền hình VTC1.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, bia tươi Tiệp Cheb Beer đã vinh dự đón nhận giải thưởng này. Ông Nguyễn Thanh Hoài, Giám đốc Kinh doanh Toàn Quốc của bia Cheb chia sẻ: Đón nhận giải thưởng “Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016” là niềm tự hào và cũng là động lực vô cùng to lớn đối với toàn thể nhân viên của bia Cheb. Cheb Beer được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn thực phẩm. Chúng tôi luôn cố gắng, làm việc tận tâm để mang tới cho người tiêu dùng những ly bia Tiệp hảo hạng chất lượng bậc nhất tại Việt Nam”.

Giờ đây, người tiêu dùng Việt Nam cũng như những người sành bia hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những ly bia tươi Tiệp thơm ngon khi đến với Cheb Beer.