Tập đoàn IDI tổ chức sự kiện chúc mừng sinh nhật và khen thưởng Quý III/2016

Ngày 05/09/2016, tại nhà hàng Số 2 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội Tập đoàn IDI đã tổ chức sự kiện chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong Quý III/2016 và công bố các quyết định khen thưởng, quyết định bổ nhiệm, điều động lao động nhằm tôn vinh những người lao động tại Tập đoàn. Điều khác biệt, trong việc tổ chức sự kiện lần này có chương trình “Đi tìm hương vị Bia Ngon Nhất” và thi “Uống bia Có thưởng” dành cho các thành viên nữ của Tập Đoàn.

Tham dự sự kiện lần này, vinh dự với sự hiện diện của Chủ tịch Tập Đoàn IDI ông Nguyễn Công Điểm, Đại tá Tống Vạn Thọ - Cố vấn trưởng Tập đoàn, các khách mời cùng các lãnh đạo phòng ban, các công ty thành viên và toàn thể người lao động đang làm việc tại Tập đoàn.

Bắt đầu buổi lễ, Ban tổ chức chương trình đã mời 25 thành viên có ngày sinh nhật trong quý III/ 2016 lên vị trí danh dự để nhận trao tặng quà. Chủ tịch Tập Đoàn và Cố vấn trưởng đã thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn IDI trao tặng quà cho từng thành viên và chụp ảnh lưu niệm.

 

 

Tiếp theo chương trình công bố các quyết định khen thưởng, một sự kiện tràn đầy cảm xúc của ông Nguyễn Quang Hiếu Nguyên Trưởng nhóm kỹ sư máy tàu thủy được Lãnh đạo Tập đoàn khen thưởng về thành tích công hiến trong xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch của Nhóm kỹ thuật máy tàu thủy. Ông Nguyễn Quang Hiếu trải lòng, vui buồn pha chút tiếc nuối khi Chủ tịch Tập đoàn trao thưởng. Trong quá trình công tác của mình, đây là lần thứ 3 Ông được khen thưởng, cảm xúc cũng giống như khi được nhận Bằng khen Thủ tướng, Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh. Gắn bó với Tập đoàn tuy chưa được nhiều, và việc đưa ra quyết định nghỉ việc vì lý do gia đình, thực sự là một khó khăn đối với mình. Ông cho biết: Làm việc tại Tập đoàn IDI là niềm vui, niềm hạnh phúc của ông. Tại nơi đây, ông được cống hiến, được làm việc hết mình với niềm đam mê “máy móc – hàng hải”, góp phần nhỏ bé vào sự lớn mạnh trong lĩnh vực Hàng Hải của Tập đoàn. Ông luôn coi IDI như ngôi nhà thứ 2 của mình.

 

 

Mọi thành viên trong gia đình IDI cũng đón nhận nhiều niềm vui khi Ban tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đặng Trường kỹ sư máy tàu thủy  nhận chức vụ Trưởng phòng Kỹ thuật máy tàu thủy.

 

 

Sau đó, đại gia đình IDI đã cùng nhau đắm mình trong không khí vui nhộn của Chương trình “Đi Tìm Hương Vị Bia Ngon Nhất”. Các lãnh đạo cùng các khách mời, người lao động tại Tập đoàn lần lượt lên thưởng thức bia từ 3 tháp bia được dán nhãn 1, 2, 3 và đánh giá theo cảm nhận về màu sắc, độ sánh mịn, hương vị bia để xếp loại theo thứ tự tìm ra loại bia thơm, ngon nhất. Tất cả người tham gia đều không ai biết loại bia nào đã được cho vào 3 tháp bia kia. Và một kết quả đáng ngạc nhiên nhận được đó chính là Chebbier – Thương hiệu bia Tươi Tiệp danh tiếng của Tập đoàn IDI đã nhận được nhiều phiếu đánh giá về chất lượng bia thơm ngon hảo hạng xếp vị trí số 1 về chất lượng so với 2 loại bia còn lại.

 

 

Cuối cùng của sự kiện là màn thi “Uống bia có thưởng” dành cho các thành viên nữ của Tập đoàn. Thành phần tham dự thi là tất cả thành viên nữ của Tập đoàn. Mỗi thành viên nữ cứ uống hết 1 ly bia Cheb sẽ nhận quà thưởng nóng từ Chủ tịch Tập Đoàn. Cuộc thi thu hút đông đảo các thành viên nữ tham gia, và sự cổ vũ, reo hò “cố lên, cố lên” làm cho không khí hội trường vô cùng vui vẻ và náo nhiệt.

 

 

Sự kiện sinh nhật các thành viên quý III/2016 Tập đoàn IDI khép lại để lại nhiều dư âm, ấn tượng sâu sắc trong lòng những vị khách mời, cũng như toàn thể người lao động làm việc tại Tập đoàn. Đây đồng thời cũng là cơ hội để các thành viên trong tập đoàn được gặp gỡ, giao lưu, hình thành nét văn hóa đẹp gắn kết đồng lòng phát triển vì một tập đoàn IDI lớn mạnh.