Sự kiện sinh nhật Tập đoàn IDI Quý IV/2017

Sự kiện sinh nhật Tập đoàn IDI Quý IV năm 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan, vui vẻ tại Nhà hàng bia tươi Tiệp Cheb Beer.

Tiệc sinh nhật quý IV đêm ngày 12/12/2007 vô cùng đặc biệt và ấm áp, là hình ảnh đẹp tiêu biểu của Tập đoàn IDI tri ân tới các cán bộ công nhân viên. Đặc biệt lần này còn là ngày sinh nhật của Chủ tịch Nguyễn Công Điểm, người anh cả đã chèo lái con thuyền IDI suốt 15 năm qua.

Không thể thiếu được trong mỗi sự kiện tiêu biểu của Tập đoàn IDI là sự có mặt của Cố vấn trưởng - Đại tá Tống Vạn Thọ cùng Chủ tịch Nguyễn Công Điểm lên trao quà sinh nhật cho cán bộ công nhân viên.

Tiệc sinh nhật còn là dịp để Tập đoàn IDI vinh danh các cá nhân tiêu biểu, xuất sắc  trong năm như: ông Phùng Đình Hà, ông Dương Bá Trang, ông Nguyễn Đặng Trường và ông Nguyễn Đức Thắng.

Còn gì khoái hơn khi thưởng thức chất men say đắm lòng người của bia tươi Tiệp với những món ăn ngon từ đôi tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng BIA TƯƠI TIỆP CHEB BEER.

Giá buốt của mùa đông Hà Nội bị xua tan bởi không khí vô cùng sôi nổi hào hứng của buổi tiệc là tiếng cười, tiếng chạm ly, tiếng dzô 100% bất tận. 

Tạm gác lại một năm với bao bộn bề khó khăn còn đó nhưng hãy cứ vui lên cùng đôi song ca vô cùng ngẫu hứng.

Cũng là lúc khép lại đêm tiệc sinh nhật, để ngày mai cùng chung tay cho một năm mới, năm 2018 thành công hơn nữa.