Tập đoàn IDI tổ chức chúc mừng sinh nhật các thành viên quý II/2017

Vừa qua, ngày 02/06/2017, trong bầu không khí hân hoan nồng nhiệt, các thành viên đại gia đình IDI đã có buổi liên hoan chúc mừng sinh nhật các thành viên quý II/2017 đồng thời chào mừng các thành viên về văn phòng làm việc mới tại nhà số 10, ngõ 45A Võng Thị thực sự đáng nhớ.

Tham dự sự kiện lần này, hân hạnh với sự hiện diện của Chủ Tịch Tập Đoàn – Ông Nguyễn Công Điểm, các khách mới, cùng hơn 80 cán bộ, nhân viên làm việc tại văn phòng Hà Nội.

Mở đầu buổi lễ, Ban tổ chức đã mời các thành viên có sinh nhật trong quý II bước lên bục danh dự. Chủ tịch Tập đoàn đã thay mặt ban lãnh đạo trao quà và gửi những lời chúc tốt đẹp đến các thành viên.

Phát biểu tại buổi lễ về sự kiện khai trương văn phòng mới của Tập đoàn tại số 10, ngõ 45A Võng Thị, Chủ tịch Tập đoàn - Ông Nguyễn Công Điểm chia sẻ: Với mong muốn tạo điều kiện làm việc thuận lợi nhất cũng như tạo môi trường doanh nghiệp tốt nhất cho toàn thể nhân viên, Tập Đoàn đã quyết định xây dựng văn phòng mới khang trang, hiện đại và chuyên nghiệp. Ông cũng mong muốn các cán bộ, nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực cá nhân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống bản thân, đồng thời cùng đồng lòng đưa Tập đoàn lớn mạnh hơn nữa.

Cũng trong sự kiện này, chủ tịch Tập đoàn đã thay mặt ban lãnh đạo công bố quyết định tặng danh hiệu nhân viên suất xắc 6 tháng đầu năm 2017 và trao phần thưởng cho ông Phùng Đình Hà – Trưởng bộ phận Cơ Điện Tập đoàn IDI với thành tích thi công hoàn thiện Trụ sở Tập đoàn vượt tiến độ đề ra 5 ngày. Ông Phùng Đình Hà cho biết: Ông rất bất ngờ khi nhận được phần thưởng khích lệ cũng như sự đánh giá cao những nỗ lực hoàn thành công việc được giao của ông và các nhân viên trong quá trình làm việc. Ông sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa cống hiến để góp phần công sức xây dựng Tập đoàn IDI – Vươn tầm Châu Lục.

Sau đó, toàn thể đại gia đình IDI đã cùng nhau liên hoan nâng cốc chúc mừng các thành viên có ngày sinh nhật trong quý ii/2017 cùng chương trình văn nghệ theo cảm xúc đầy ý nghĩa.

Buổi  sự kiện diễn ra tuy ngắn nhưng đã để nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các cán bộ, nhân viên và khách mời của tập đoàn.  Qua sự kiện lần này, mỗi thành viên Tập đoàn lại thêm một lần thấy rằng, văn hóa của IDI - “Lắng nghe, chia sẻ, trung thực thẳng, đồng lòng phát triển” đã được bồi đắp thêm.