Sự kiện chúc mừng sinh nhật quý IV - tổng kết công tác năm 2018 Tập đoàn IDI

Vừa qua, trong không khí ấm áp của những ngày cuối năm, Tập đoàn IDI đã tổ chức thành công tốt đẹp buổi tiệc chúc mừng sinh nhật dành cho các thành viên trong quý IV và tổng kết công tác năm 2018 tại Nhà hàng bia tươi Tiệp Cheb Beer – Số 2 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Buổi tổ chức sự kiện diễn ra với sự hiện diện của Chủ tịch Tập đoàn ông Nguyễn Công Điểm, cụ Nguyễn Thị Mẽ - thân mẫu của Chủ tịch Tập đoàn, Cố Vấn Trưởng tập đoàn – ông Tống Vạn Thọ cá đối tác trong nước, nước ngoài, các khách mời cùng cán bộ, nhân viên làm việc tại Văn phòng miền bắc.

Mở đầu buổi lễ, Chánh văn phòng ông Lê Văn Phong đã thay mặt Tập đoàn Tổng kết công tác năm 2018 với các kết quả như: doanh thu giữ vững, thu nhập cán bộ công nhân viên ổn định, CBCNV được khám sức khỏe định kỳ.


Ông Lê Văn Phong - Chánh văn phòng Tập đoàn phát biểu tại buổi lễ

Tiếp đến, chủ tịch Tập đoàn – Ông Nguyễn Công Điểm đã lên phát biểu cảm ơn những đóng góp của các thành viên trong đại gia đình IDI trong năm qua. Ông cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các thành viên sinh nhật trong Quý IV. Cố vấn trưởng Tập Đoàn – ông Tống Vạn Thọ - thay mặt ban lãnh đạo Tập đoàn đã trao những phần quà ý nghĩa cho các thành viên sinh nhật quý IV.


Ông Nguyễn Công Điểm gửi lời chúc sinh nhật tới các thành viên có sinh nhật trong Quý IV.

Buổi tiệc dường như nhân đôi ý nghĩa khi chánh văn phòng ông Lê Văn Phong công bố các quyết định khen thưởng của năm 2018. Bà Vũ Thị Loan – nhân viên Phòng Tài chính - Kế Toán Tập đoàn đã đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 và tự học tiếng Nhật áp dụng trong công tác chuyên môn.

Bà Loan xúc động chia sẻ: Mỗi ngày tới công ty, bà luôn tự nhủ phải luôn hết mình cố gắng vì công việc. Bà cũng vô cùng bất ngờ khi được xướng tên đón nhận danh hiệu. Chủ tịch Tập đoàn – Ông Nguyễn Công Điểm đã trực tiếp trao bằng khen và phần thưởng cho bà Vũ Thị Loan.


Ông Nguyễn Công Điểm trao bằng khen và phần thưởng cho bà Vũ Thị Loan

Cuối buổi lễ, đại gia đình IDI đã cùng nhau nâng cốc chúc mừng sinh nhật các thành viên có sinh nhật trong quý IV cũng như tham gia các trò chơi vui nhộn và thưởng thức các chương trình âm nhạc sôi động, ý nghĩa.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bữa tiệc cuối năm đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các thành viên cũng như các khách mời của Tập Đoàn IDI. Chúc cho Tập đoàn IDI bước sang năm 2019 sẽ ngày càng vững mạnh hơn nữa.