Tin ảnh: Sinh nhật Tập đoàn IDI Quý III/ 2018

Vừa qua ngày 26 tháng 09 năm 2018, Tập đoàn IDI đã tổ chức thành công tiệc sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong Quý III của Tập đoàn khu vực miền Bắc tại nhà hàng Bia tươi Tiệp Cheb Beer – số 2 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thực hiện Quy chế số 41/QĐ-IDI ngày 26/03/2018 của Tâp đoàn IDI về Khen thưởng và Phúc lợi; Quy chế số 121/QĐ-IDI ngày 16/08/2017 của Tập đoàn về cộng tác viên, Chủ tịch tập đoàn IDI quyết định tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng các cá nhân có ngày sinh trong quý III nhằm tôn vinh người lao động. Buổi gặp gỡ trân trọng với sự hiện diện của Cố Vấn Trưởng tập đoàn – ông Tống Vạn Thọ, chủ tịch Tập đoàn ông Nguyễn Công Điểm, Chánh văn phòng – ông Lê Văn Phòng cùng toàn thể các khách mời cán bộ, nhân viên làm việc tại Văn Phòng khu vực miền Bắc Tập đoàn.

Mở đầu sự kiện, Chủ Tịch Tập Đoàn Ông Nguyễn Công Điểm đã thay mặt công ty gửi những lời chúc tốt đẹp và trao quà Chúc mừng sinh nhật các cá nhân có ngày sinh nhật trong quý III.

 

 

 

Tiếp đó, thay mặt chủ tịch Tập đoàn, Chánh văn phòng ông Lê Văn Phong công bố hai quyết định về công tác nhân sự:

- Bổ nhiệm vị trí Phó trưởng phòng kế hoạch đầu tư – Đấu thầu cho ông Vũ Lương Quang Huy với những thành tích trong công tác và yêu cầu nhiệm vụ của Tập Đoàn IDI. (Tại thời điểm này, Ông Vũ Lương Quang Huy đang công tác nước ngoài).

- Bổ nhiệm vị trí chuyên viên kê toán Tập Đoàn cho bà Nguyễn Thị Lý sau những cố gắng cống hiến của bà cho Tập Đoàn. Ban tổ chức mời bà Lý bước lên bục danh dự, Cố vấn trưởng Tập đoàn ông Tống Vạn Thọ đã trực tiếp trao quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Thị Lý.

 

 

 

Cuối buổi lễ, mọi thành viên trong Tập đoàn cùng nhau liên hoan nâng cốc chúc mừng các cá nhân trong Tập đoàn. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm vui, tiếng cười hân hoan của các thành viên và các khách mời. Tin rằng, với sự đồng lòng phát triển cùng văn hóa doanh nghiệp bền vững, Tập đoàn IDI sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa.